"கல் தோன்றி, மண் தோன்றாக் காலத்தே, வாளோடு முன் தோன்றிய தமிழனின் மூத்த குடி ஆயர் குடி " யாதவர்,ஆயர்,அண்டர்,பொதுவர்,கோவலர்,இடையர்,கோன்,கோனார்,பிள்ளை,கரையாளர்,தாஸ்,சேர்வை,கிதாரி,மந்திரி,யாதவ்

யாதவர்:ஆயர்,இடையர்,கோன்,கோனார்

ஏறுதழுவல்-சல்லிக்கட்டு-ஜல்லிக்கட்டு

"கொல்லேற்றுக் கோடஞ்சுவானை மறுமையும் புல்லாளே ஆய மகள்" -கலித்தொகை

வீரன் அழகு முத்துக்கோன் வரலாறு

வீரன் அழகு முத்துக்கோன்

முதல் இந்திய சுதந்திரப் போராட்ட வீரன்

ஆயர் குல சித்தர்கள்

ஆயர் குல சித்தர்கள்

இடைக்காட்டு சித்தர், திருமூலர் , புண்ணாக்கீசர்,கொங்கண சித்தர், குதம்பைச் சித்தர்

ஆயர்,அண்டர்,இடையர்,யாதவர்,கோனார்,பிள்ளை

திரு.சிவத்தசாமி

அழகு முத்துக்கோன் வாரிசு

செஞ்சிக் கோட்டை கோனார் கோட்டை

செஞ்சி கோட்டை

செஞ்சி கோட்டையை கட்டி முப்படையை அமைத்து ஆட்சி செய்த மாமன்னர் ஆனந்த கோனார்

 யாதவர்

ஆயர்களே ஆதி தமிழர்கள் - கோனார்களும் குமரிகண்டமும்

"மலிதிரை யூர்ந்துதன் மண்கடல் வௌவலின் மெலிவின்றி மேற்சென்று மேவார்நா டிடம்பட" (கலித். 104)

 யாதவர்

சுதந்திரப் போராட்ட வீரர் அழகுமுத்து கோனின் தபால்தலை மதுரையில் வெளியிடப்பட்டது. அவரது தபால் தலையை மத்திய அமைச்சர் ரவி சங்கர் பிரசாத் வெளியிட்டார்

ஆயர்,அண்டர்,இடையர்,யாதவர்,கோனார்,பிள்ளை

Thursday, February 26, 2015

நெல்லையில் யாதவர்களை குறிவைத்து தொடர்கொலைகள்

தென் மாவட்டங்களில் தொடரும் கொலைகள் கடந்த 3 மாமாதங்களில் மட்டும் 61 சம்பவங்கள் நடந்துள்ளன அதில் 16 யாதவர்கள்.நெல்லை மாவட்டத்தில் யாதவ சமுதாயத்தை சேர்ந்த பொன்னையா என்ற நபரை மர்ம ஆசாமிகள் சில பேர் வெட்டிக் கொலை செய்தனர். 

வீதிக்கு ஒரு அமைப்பு என்று விளம்பர உலகத்தில் பயணித்துக் 
கொண்டிருக்கும் நம் யாதவ அமைப்புகள்...நெல்லையில் தொடர்ந்து நடந்து கொண்டிருக்கும் தொடர்கொலைகளை கண்டிக்கவும்,குற்றவாளிகளை தண்டிக்கவும் வீதியில் இறங்கி போராட நம் யாதவ அமைப்புகள் முன் வருவதில்லை என்ற ஆழமான கருத்தை இங்கே பதிவு செய்வதோடு(பகிர்வதோடு)...இந்த கொலைச் சம்பவத்தையும், குற்றவாளிகளை பிடிக்க மெத்தனம் காட்டும் போக்கையும் வண்மையாக கண்டிக்கிறோம்.





Via
தமிழ்நாடு இளைஞர் யாதவ மகாசபை &
யாதவ சொந்தங்கள் - சவுதி அரேபியா

Sunday, February 22, 2015

இளையான்குடியில் ஆடு வளர்ப்போர் சங்க கூட்டம்

இளையான்குடி அருகே உள்ளது கொங்காம்பட்டி கிராமம். இங்கு யாதவர் சமுதாயம் சார்பில் ஆடு வளர்ப்போர் சங்க கூட்டம் நடைபெற்றது. கூட்டத்திற்கு அதன் தலைவர் கிங் கருப்பையா தலைமை தாங்கி னார். செயலாளர் பழனி முன்னிலை வகித்தார். கூட்டத் தில் கீழ்க்கண்ட தீர்மானங்கள் நிறைவேற்றப்பட்டது. அதன் படி யாதவர் கள் சமுதாயத்தி னரை மிகவும் பிற்பட்டோர் பட்டியலில் சேர்க்க வேண்டும். ஆடு வளர்ப்போர்களுக்கு தனி நல வாரியம் அமைக்க வேண்டும். கொங்காம் பட்டி- இளையான் குடி சாலையை சீரமைக்க வேண்டும். யாதவர் சமுதாயத் தினருக்கு கல்வி மற்றும் வேலைவாய்ப்பில் தனி இடஒதுக்கீடு வேண்டும். வீரன் அழகுமுத்துகோன் பிறந்த நாளை அரசு விழாவாக கொண்டாட வேண்டும் என் பது உள்பட பல்வேறு தீர்மா னங்கள் நிறைவேற்றப்பட்டது .

Thursday, February 12, 2015

யாதவர் தொழில் வணிகக் கூடம்/ Yadava Chamber of Commerce

மத்திய அரசின் Ministry of Corporate Affairs துறையில் Public Limited Company வரிசையில் "Non Profitable Organisation" - ஆக பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது என்பதை மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவித்து கொள்கிறோம்.

"வாழ்வை மேன்மைப்படுத்துதல்" என்ற "பொன்மொழியுடன்" இயங்கி வரும் "யாதவர் தொழில் வணிகக் கூடம்" மதுரை மண்டலம், மிகச் சிறப்பாக மூன்று கூட்டங்களை முடிந்துள்ளது, தென்மாவட்டங்களில் இருந்து 400-க்கும் அதிகமான வியாபாரிகள் தங்களை உறுப்பினர்களாக இணைத்து கொண்டுள்ளனர். தொழில் வணிகக கூடத்தின் மூலம் இனக்கம்மான சூழல் தொழில் புரிபவர்களுக்கு கிடைத்துள்ளது என்று உறுப்பினர்கள் மகிழ்ச்சியாக கூறுகிறார்கள் என்பது குறிபிடத்தக்கது.

மிக விரைவில் "கோவை - மண்டலம்" உருவாக்கப்பட உள்ளது அதனை தொடர்ந்து சென்னையிலும் உருவாக்கப்படும் என்பதை மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவித்து கொள்கிறோம்.

தென் மாவட்டத்தில் தொழில் புரியும் உறவுகள் தங்களுடைய தொழிலை மேம்படுத்த மதுரை மண்டலத்தில் உறுப்பினராக வேண்டும் என்று விருப்பம் மற்றும் ஆர்வமும் இருந்தால் அலுவலகத்தை தொடர்பு கொள்ளவும் !!!


திரு.மருதுபாண்டி - அலுவலர்,மதுரை மண்டலம்.
"யாதவர் தொழில் வணிகக் கூடம் / Yadava Chamber of Commerce"
தொலைபேசி எண் : 0452 4354343

Tuesday, February 10, 2015

மறைக்கபடும் வரலாறு பகுதி 2(ஆயர்களின் வீரம்)

மறைக்கபடும் ஆயர்களின் வீரம்(ஏறு தழுவல்)

(ஒரு குறிப்பிட்ட இனத்தின் வரலாறு மறைக்கபடுவதின் வெளிப்பாடு)
முந்தய பதிவில் மறைக்கபடும் வரலாறு பகுதி 1-தமிழின மூத்த குடி யார் என்ற ஆய்வும், உண்மை பின்னணியும்

ஏறு தழுவுதல் என்றால் என்ன என்று கூட பலருக்கு தெரியாது.ஏறுதழுவுதல் தான் இன்றைய ஜல்லிகட்டு பழந்தமிழ் நூல்களில் ஏறு தழுவுதல் காணப்படும் ஜல்லிகட்டு காணப்படாது.

கலித்தொகை, பெரும்பாணாற்றுப்படை என பரவலான இலக்கிய படைப்புகளில் ஏறு தழுவுதலை பற்றிய செய்திகள் உள்ளன. ஏறு தழுவுவது வீரத்தின் அடையாளமாக மட்டுமின்றி, திருமணத்துக்கான முன்முயற்சியாகவும் முல்லைக்கலியில் பேசப்படுகிறது. 

ஆயர் குலத்தவர்கள் தான்  ஏறு தழுவுதலுக்கு சொந்தகாரர்கள்.

தமிழ் ஆயர்களுக்கு மட்டும் சொந்தமான  ஜல்லிகட்டு ஒட்டுமொத்த தமிழ் சமுகத்தின் விளையாட்டாக முன்னிருத்துவது ஏற்புடையதா?

முல்லை நிலத்திற்க்கு மட்டும் சொந்தமான ஏறு தழுவுதல் எப்படி அனைத்து தமிழ் நிலங்களுக்கும்  ஏற்புடையது ஆகும்?

காளையை அடக்கி திருமணம் செய்யும் வழக்கம் தமிழ் இடையர்களை தவிர வேரு எந்த சமுகத்திற்க்கும் சொந்தம் இல்லை.அப்படி என்னும் போது அது எப்படி ஒட்டு மொத்த தமிழ் சமுகத்தின் அடையாளம் ஆகும்?

நாங்கள் ஒட்டு மொத்த தமிழ் சமுகத்தின் விளையாட்டாக ஜல்லிகட்டை முன்னிருடத்துவதை எதிர்க்கவில்லை அதில் ஆயர்குலத்தின் பெயர் வரக்கூடாது என சிலர் முயர்சிக்கின்றனர்.அதை தான் ஏன் என்று கேட்கிறோம்.
சினிமாக்களிலும் இணையதலத்திலும் தாம் மற்றவர்களால் ஜல்லிகட்டின் வரலாற்றை மறைக்க இயலும் வரலாற்றில் மறைக்க இயலாது.

இந்த விக்கிபீடியாவில்(http://en.wikipedia.org/wiki/Jallikattu) முல்லை நிலம் என்று குறிப்பிட்டவர். ஏன் இடையர்கள்(ஆயர்) என்று குறிப்பிடவில்லை, திட்டமிட்டு சாமர்த்தயமாக மறைக்க முயல்கிறார்.

தமிழ் சினிமா துறையில் ஆயர்களின் ஆதிக்கம் இல்லை.
மற்ற சமுகத்தினரின் ஆதிக்கமே அதிக அளவில் உள்ளது. இதை பயன் படுத்தி மற்ற சமுகத்தினர் ஜல்லிகட்டை தங்களுடையதாக்க பலர் பலவிதமாக முயல்கின்றனர்.ஒரு சில குறிப்பிட்ட சமுகங்கள் சினிமா துறையில் வளர்ந்து மற்ற சமுகங்களின் வரலாற்றை தன்னுடையதாக்கும் முயர்ச்சியில் ஈடுபடுகின்றன.

"இன்னும் கொஞ்ச காலம் போனால் அந்த சில சமுகங்கள் தங்களை ஆயர்கள் என்றும் முல்லை நிலத்தவர்கள் என்றும் கூட கூற வாய்ப்புகள் உள்ளது"

கடந்த காலங்களில் கல்வெட்டு அல்லது பண்டைய நூல்களில் அவர் அவர் வரலாற்றையும், கலாச்சாரத்தையும் தேடுவார்கள்.ஆனால் எதிர் வரும் சந்ததியர்கள் திரைப்படத்திலும் இணையத்திலும் தான் தன் முன்னோர்களின் வரலாற்றை தேடுவார்கள் அல்லது பார்க்க இயலும். யாரும் கல்வெட்டுகளை தேடி போக போவதில்லை.

நான் இதுவரை பார்த்த எந்த ஜல்லிகட்டு தொடர்பான எந்த திரைப்படங்களிலும் நம் சமுகத்தை பற்றி ஒரு வார்த்தை கூட இல்லை.அவர்கள் அவர்களின் சமுகம் ஜல்லிகட்டு விளையாடியதாக தான் கூற முயல்கின்றனர்.

நாங்கள் தமிழ் சமுகத்தின் வீரமாக முன்னிருத்துவதை எதிர்க்கவில்லை.
நீங்கள் என் இனத்தின் வரலாற்றை மறைத்து என் இனத்தின் வீரத்தை உங்களுடையதாக்க முயல்வதை தான் நாங்கள் நாங்கள் எதிர்க்கிறோம்.

பல்வேறு சமுக இணையதலங்களில் பல்வேறு சமுகத்தினர் ஜல்லிகட்டு தன் சமுக விளையாட்டாக போடுகின்றனர். அவர்களால் ஒரே ஒரு வரி வரலாற்றில் தன் சமுகம் ஜல்லிகட்டு விளையாடியதாக காட்டமுடியுமா?

என் சமுகத்தின் வரலாற்றை உங்களுடையதாக்க முயலும் அனைவரும் முதலில் தங்கள் முன்னோர்கள் ஜல்லிகட்டை விளையாடியதை நிருபிக்க முயடியுமா?

தமிழர்களின் வீரமாக முன்னிருத்தும் சில மீடியாக்கள் ஒட்டுமொத்த தமிழ்சமுகமும் ஜல்லிகட்டு விளையாட்டை விளையாடியதாக நிருபிக்க இயலுமா?

மற்ற சமுகத்தின் அடையாளத்தை அவர் அவர் சமுகத்தினர் அடையாளமாக முன்னிருத்துபவர்கள் ஏன் இடையர்களின் வீரத்தை மட்டும் இடையர்களின் வீரமாக முன்னிருத்த தயங்குவது ஏன்?

என்றாவது யாதவர்கள் மற்ற சமுகத்தின் அடையாளத்தை தனதாக்க முயர்ச்சி செய்தார்களா?

இனியாவது தமிழ் ஆயர்களின் விளையாட்டு என முன்னிருத்துங்கள்.
எது எப்படியோ எக்குலத்தவரும் போற்றும் ஆயர் குலத்தின் வீரம்.
எக்குலத்தவரும் போற்றும் அளவுக்கு ஆயர்குலத்தின் விரம் உள்ளது என்பதை யாரும் மறுக்க இயலாது


எங்கள் சமுகத்தினர் தான் ஜல்லிகட்டு விளையாடினார்கள் என்பதற்க்கு ஒரு சிரு ஆதாரம்.

ஜல்லிகட்டு பற்றி கலித்தொகையில் உள்ள சிறு வரிகள்

சங்க நூல்களில் ஏறு தழுவுதல்:
ஆயமகன் ஆயமகளை மணமுடிக்க வேண்டுமானால் கொடிய போரேற்றைத் தழுவி வெற்றி பெற வேண்டும். இல்லையேல் இவள் அழகு மேனியைத் தீண்ட இயலாது என்பதை,

ஓஓ! இவள்இ ‘பொருபுகல் நல்லேறு கொள்பவர் அல்லால்,
திருமா மெய் தீண்டலர் என்று, கருமமா,
எல்லாரும் கேட்ப அறைந்து, எப்பொழுதும்
சொல்லால் தரப்பட் டவள்.2

என்னும் வரிகள் விளக்குகின்றன. பசுத்திரளை உடைய ஆயர் மகனுக்கு தலைவியை மணம் முடிக்க பெற்றோர் எண்ணினர். தான் விரும்பிய தலைவனோ செங்காhpக் கொம்பிடையில் புகுந்து தழுவி வெற்றி கொண்டுவிட்டான். தலைவியின் மணம் உறுதியாகிவிட்டதை,

இன்று எவன், என்னை எமர் கொடுப்பது-அன்று, அவன் 
மிக்குத்தன் மேற்சென்ற செங்காரிக் கோட்டிடைப் 
புக்கக்கால் புக்கது, என் நெஞ்சு!.3

என்ற பாடல் வரிகள் உணா;த்துகின்றன. ‘ஏறுகொள்ள வல்லார் என்னைப் போன்றவர் எவரும் இலர் என வீரம் பேசும் பொதுவன் தலைவிக்கு ஒருநாள் உறவினன் ஆகாமற் போவதில்லை. அத்தலைவனைக் கண்டு கண்களும் காதற் பயிhpனை வளர்க்கிறதாம் தலைவிக்கு. இதை,

‘கோளாளா என்ஒப்பார் இல்’ என நம்மானுள், 
தாளாண்மை கூறும் பொதுவன், நமக்கு ஒருநாள், 
கோளாளன் ஆகாமை இல்லை; அவற்கண்டு
வேளாண்மை செய்தன கண்இ4

என்னும் பாடல் வரிகள் புலப்படுத்துகின்றன.

மெல்லிணா;க் கொன்றையூம், மென்மலர்க் காயாவூம்,
புல்லிலை வெட்சியூம், பிடவூம், தளவூம், 
குல்லையூம், குருந்தும், கோடலும், பாங்கரும்-
கல்லவூம், கடத்தவூம்- கமழ் கண்ணி மலைந்தனர்.5

இவ்வாறு பல மலர்களைச் சூடி ஆயா; இளைஞர்கள் விரைந்து வந்து ஏறு தழுவூதலைக் காண விரும்பிய ஆயமகளிர் பலரும் பரண்களில் முற்படவே வந்து அமர்ந்தனர்.

முல்லை முகையூம் முருந்தும் நிறைத்தன்ன
பல்லா, பெருமழைக் கண்ணா, மடம் சேர்ந்த
சொல்லா, சுடரும் கனங்குழைக் காதினர்.6

இவ்வாறு ஆய மகளிரும் ஏறுதழுவலைக் காண ஆர்வம் காட்டியூள்ளனர். ஏறுதழுவி வென்ற வீரனையே மணக்கவூம் விரும்பினர்.கெல்லேற்றுக்கு அஞ்சுகின்றவனை ஆயமகள் தழுவ விரும்பவில்லை உயிருக்குப் பயந்து ஏறுதழுவாதிருக்கும் ஆயர் இளைஞரை யாரும் விரும்புவதில்லை. தாம் காதலிக்கும் பெண்ணின் முலையிடை போலக் கருதி, ஆர்வமுடன் வீழ்ந்து தழுவி வெற்றியடைபவர்களையே பெற்றோர் தம் மகளுக்கு ஏற்றவனகாக் கருதுவார்கள் என்பதை,

கொல்லேற்றுக் கோடஞ்சுவாணை மறுமையூம்
புல்லாளே, ஆய மகள்,
அஞ்சார் கொலையேறு கொள்பவர் அல்லதை,
நெஞ்சிலார் தோய்தற்கு அரிய-உயிர் துறந்து-
நைவாரா ஆயமகள் தோள்,
வளியா அறியா உயிர், காவல் கொண்டு,
நளிவாய் மருப்பஞ்சும் நெஞ்சினார் தோய்தற்கு
எளியவோ, ஆயமகள் தோள்?
விலைவேண்டார் எம்மினத்து ஆயர் மகளிர்-
கொலையேற்றுக் கோட்டிடைத், தாம்வீழ்வர் மார்பின்
முல்லையிடைப் போலப், புகின்.
ஆங்கு: 
குரவை தழீ, யாம், மரபுளி பாடி, 7

என்னும் வரிகள் புலப்படுத்துகின்றன.

சான்றெண் குறிப்புகள்
1. கலித்தொகைஇ பா. 148-149.
2. மேலது. பா. 101 :9-12.
3. மேலது பா. 105:66-68.
4. மேலது பா. 101:43-46.
5. மேலது பா. 103:1-4.
6. மேலது பா. 103:6-8.
7. மேலது பா. 103:63-74.


Monday, February 9, 2015

List of Presidents of All India Yadav Mahasabha



SlnoName of PresidentAddressPeriod
1Choudhary Badan Singh, MLC (UP)Purnea, BiharApril, 1924
2Dr. R.V Khedkar, MD (Maharastra))Gorakhpur, UP3rd April, 1925
3Kanhyalal Yadav, LLB (MP)Chhapra, Bihar3rd December, 1925
4Rai Saheb Ballav Das (Bihar)Rewari, Punjab4th April, 1927
5Rai Bahadur Durga Prasad (Delhi)Dalmau, UP5th December, 1927
6Rai Bahadur Singh (Rewari, Punjab)Calcutta, BengalDecember, 1928
7Sundar SinghBeneras, UPDecember, 1929
8Rai Saheb Baldeb SinghGaya, BiharDecember, 1930
9Swambar Das, BA, BEd (Bihar)Balia, UPDecember, 1931
10Sharat Chandra Das, BA, BL (Bengal)Jabbalpur, MPDecember, 1933
11Behari Shankar Dalata, BE, AMIE (Maharastra)Fategarh, UPDecember, 1934
12Sarajn Prasad Kashyap (MP)Busar, BiharDecember, 1936
13Nabadeep Chandra Ghosh, MA, BL (Bihar, Patna)Calcutta, BengalDecember, 1939
14Rao Suchet Singh (Delhi)Patna, BiharDecember, 1944
15Sewnath Prasad Yadav (Bihar))Sirsa, Allahabad, UPDecember, 1945
16Kedar Nath Roshan (MP)Lucknow, UPDecember, 1946
17Adv Kedar Nath Roshan (MP))Benaras, UPDecember, 1947
18Nabadeep Chandra Ghosh, MA, BL (Bihar, Patna)Cuttack, OrissaDecember, 1950
19Rao Gopilal Yadav, JaipurKanpur, UPDecember, 1951
20Choudhary Raghubir Singh (Agra, UP)Motihari, BiharDecember, 1954
21Lachmi Prasad Rawat (Calcutta, Bengal)Gazipur, UPDecember, 1955
22Choudhary Ram Gopal Singh (Kanpur, UP)Barh, BiharDecember, 1956
23Rao Birendra Singh (Rewari, Hariyana)Calcutta, BengalDecember, 1957
24Rao Birendra Singh (Hariyana)Deoria, UPDecember, 1959
25Durga Prasad Singh (Calcutta, Bengal)Bombay, MaharastraDecember, 1960
26Srimanta Narayan Khirahari (Bhagalpur, Bihar)Rai Bareily, UP Adv.December, 1962
27Choudhary Ram Gopal Singh (Kanpur, UP)Muzaffarpur, BiharDecember, 1964
28Rao Birendra Singh (Rewari, Hariyana)Patna, BiharDecember, 1965
29Rao Birendra Singh (Rewari, Hariyana)DelhiDecember, 1966
30Rao Birendra Singh (Rewari, Hariyana)Etawa, UPDecember, 1967
31Mohit Mohan Ghosh (Calcutta, West Bengal)Hyderabad, APDecember, 1968
32Adv. Banowari Lal Yadav (Allahabad, UP)Gwalior, MPDecember, 1969
33S. Gopal Krishna Yadav (Madras, Tamil Nadu)Indore, MPDecember, 1972
34Mohit Mohan Ghosh (Calcutta, West Bengal)Maduri, Tamil NaduDecember, 1974
35Bindeshwari Prasad Singh (Bihar)December, 1978-80
36Cap Harmohan Singh (Delhi)Mathura, UPDecember, 1980-83
37Shyamlal Yadav MP (UP)Madras, Tamil NaduDecember, 1983
38Shyamlal Yadav MP (UP)Jabalpur, MPDecember, 1984
39Ram Laxman Singh Yadav (Bihar)Durg, MPDecember, 1986
40Shyamlal Yadav MP (UP)Bangalore, KarnatakaDecember, 1989
41Cap Harnam Singh (Delhi)Hyderabad, UPDecember, 1994
42Cap Harmohan Singh (Delhi)Surat, GujaratDecember, 1995
43D. Nagendhiran (Tamil Nadu)2005-2007
44Udai Pratap Singh Yadav. MPDecember, 2007

Friday, January 30, 2015

சாதி வாரி கணக்கெடுப்பை நடத்திட வலியுறுத்தி தமிழ்நாடு யாதவ சங்கம் ரெயில் மறியல் 58 பேர் கைதாகி விடுதலை

சாதி வாரி கணக்கெடுப்பை தமிழகத்தில் உடனே நடத்திட பாராளுமன்றத்தில் மத்திய அரசு சட்டத்திருத்தம் கொண்டு வர வேண்டும் என வலியுறுத்தி தமிழ்நாடு யாதவ சங்கத்தினர் ஜனவரி 28,2015 காலை 11.30 மணிக்கு சென்னை சென்டிரல் ரெயில் நிலையத்தில் புறப்பட தயாராக இருந்த ‘வெஸ்ட் கோஸ்ட் எக்ஸ்பிரஸ்’ (சென்னை–மங்களூர்) ரெயிலை மறித்து கோஷங்கள் எழுப்பினர்.

தமிழ்நாடு யாதவ சங்க நிறுவனத்தலைவர் சரசுமுத்து யாதவ் தலைமை தாங்கினார். வக்கீல் பிரிவு தலைவர் சந்திரஜித் யாதவ் முன்னிலை வகித்தார். இதுகுறித்து சரசுமுத்து யாதவ் கூறும்போது, ‘தமிழகத்தில் சாதி வாரி கணக்கெடுப்பை நடத்திட பாராளுமன்றத்தில் மத்திய அரசு உடனே சட்டத்திருத்தம் கொண்டு வர வேண்டும். மேலும் மிகவும் பிற்படுத்தப்பட்டோர் பட்டியலில் யாதவ சமுதாயத்தை சேர்க்க வேண்டும் போன்ற கோரிக்கைகளை வலியுறுத்தி ரெயில் மறியலில் ஈடுபடுகிறோம்’ என்றார்.

ரெயில் மறியலில் ஈடுபட்ட தமிழ்நாடு யாதவ சங்கத்தை சேர்ந்த ஒரு பெண் உள்பட 58 பேரை போலீசார் கைது செய்து வேனில் ஏற்றி சென்றனர். பின்னர் நேற்று மாலையில் விடுதலை செய்தனர்.

நன்றி:தினதந்தி

Thursday, January 29, 2015

மறைக்கபடும் வரலாறு பகுதி 1

நம் சமுகம் அனைத்து அடையாளங்களையும் உரிமைகளையும் இழந்து வருகிறது  நம் சமுகத்தில்  இது பற்றி பேச ஆட்கள் இல்லை.

ஒரு நடிகன் நடிகை போட்டவை முக நூல்களில் போடவும் அல்லது தன் போட்டவை போடவும் தான்  இன்றைய இளம் இடையர்கள் முட்படுகிறார்கள்.
ஆனால் தன் சமுகத்தின் வரலாறு மறைக்கபடுவதை பற்றி ஒருவர் கூட பேச முயல்வதில்லை.

மறைக்கபடும் வரலாறு 1:

தமிழின மூத்த குடி யார் என்ற ஆய்வும், உண்மை பின்னணியும்



முதல் மனிதன் ஆப்பரிக்க கண்டத்தில்தான் தான் தோன்றினானன் அங்கிருந்து தான் மற்றப் பகுதிகளுக்கு. சுமார் 70 ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இடம் பெயர்ந்தான் என்பது ஆராய்ச்சியாளர்கள் முடிவு.

மனித தோற்றம் பற்றிய கோட்பாடுகள்

 உலகில் மாந்தன் தோன்றினான் என்று சொல்லப்படும் முக்கிய தியரி
  •  'ஆப்பிரிக்காவில் தோன்றி பரவினான்'
  • 'லெமூரியாவில் (குமரித்தீவு) தோன்றி பரவினான்'

மனிதன் ஆப்பிக்காவில் தோன்றின்னான அல்லது குமரியில் தோன்றினான என்பது நமக்கு இப்போழுது தேவையில்லை.

M130 - என்பது உலகில் தோன்றிய முதல் மனித இனத்தின் கலப்பற்ற மரபணு. உலகளவில் மரபணு ஆராய்ச்சிகள் மிக தீவிரமாக நடந்துவரும் நிலையில்  பேராசிரியர் பச்சையப்பன் (மதுரை காமராஜர் பல்கலைகழகம்). மதுரை அருகிலுள்ள உசிலம்ப்பட்டி கல்லூரி மாணவர்களிடம் இந்த மரபணு சோதனையை மேற்கொண்டார். அந்த மரபணு ஆராய்ச்சியில் ஒரு உண்மையை பேராசிரியர் அறிந்தார். M130 எனும் முதல் மனிதன் மரபணு வகை ஆண்டித்தேவரின் மகன் விருமாண்டியின் மரபணுவோடு ஒத்திருந்தது. 

2010 ஜூன் மாதம், இங்கிலாந்திலுள்ள ஆக்ஸ்ஃபோர்டு பல்கலைக்கழகத்தில் நடந்த உலக மரபணு ஆராய்ச்சியாளர்கள் மாநாட்டில், மனித இனத்தின் முதல் குடும்பங்களில் ஒன்று தமிழ்நாட்டில் வாழ்ந்துகொண்டிருக்கும் செய்தியை அனைவருமறிய அதிகாரபூர்வமாக அறிவித்தார்கள்.

இதில் என்ன வரலாறு மறைவு என்று நீங்கள் என்னிடம் கேக்கலாம்

அந்த ஆராய்ச்சியில் M130 மரபணு கோனார்களுக்கு உண்டு என்பதை
கண்டறிந்தார்கள் ஆனால் அறிவிக்கவில்லை.


ஒரு நபரை காட்டும் ஆராய்ச்சியாளர்கள் ஏன் M130 மரபணு  உள்ள யாதவரை காட்டவில்லை அவரது புகைபடத்தை வெளியிடவில்லை.

மதுரை சுற்றி உள்ள கள்ளர்களுக்கும் மதுரை யாதவர்களுக்கும் சௌரஷ்டினருக்கும் தான் அந்த M130 DNA உள்ளதாக பிச்சப்பன் தெரிவித்தார்.
ஆனால் நபர்களை அறிவிக்கவில்லை.

இதுவரை யாதவ சமுகத்தை சேர்ந்த ஒருவர் கூட ஒது பற்றி பேசியதாக தெரியவில்லை.இன்னும் திருந்தாத இடையர்குலம் என்று தான் திருந்த போகின்றதோ தெரியவில்லை.

நன்றி
பெ.தாமோதரன் கோனார் 
திருவண்ணாமலை


 

Videos

ஆயர் குல பட்டங்களும் பெயர்களும் யாதவர்,ஆயர்,அண்டர்,பொதுவர்,கோவலர்,இடையர்,கோன்,கோனார்,பிள்ளை,கரையாளர்,தாஸ்,சேர்வை,கிதாரி,மந்திரி,யாதவ்

Ayar,Idayar,Kone,Konar,Pillai,Karayalar,Das,Servai,Yadav,Yadhavar